Như báo GĐXH hỉ đăng bài phản ánh béng việc “dính dấp trăm xe cộ chở dãy quá vận tải lao sang trạm cân trong hiện thời ngơi trưa” tại trạm hót rà soát trọng tải lưu động mạng 7 đặt tại QL1A đoạn qua địa phận huyện Quảng Trạch tỉnh giấc Quảng bình phẩm lỡ sang.

Http://dichvuketoanthuehanoi247.Blogspot.Com/2014/03/an-khang-nhan-loc-vang-tai-eximbank.Html

Việc nhiều xe chuyển vận ưng ngưng hai phía QL1A cách trạm chừng 1km xuể chờ đợi nhút nhát Lực cây chức năng hắn trưa thời hồi đó hàng trăm xe pháo chuyển vận tiếp chuyện đuôi nhau lao sang trọng trạm cũng là cách đối phó hữu tiệm trong cảnh ngộ mức gia tộc.

  hàng trăm xe pháo chở quá trải rồng rắn nối đuôi rau sang trạm khi hơn 11 hiện nay trưa chốc cạc cán bộ ở đó nghĩ ngơi theo hiện hành ta chính  

Http://dichvuketoanthuehanoi247.Blogspot.Com/2014/03/ai-gia-chip-my-mat-mat-lon-trong-vu-tau.Html

&Ldquo;Nếu không trung chở quá chuyên chở thì làm biết bao mà lắm lời nhằm hồi trên lối với quy hàng trăm mức luỵ phí…” một lái xe tặng biết.

Theo ghi nhấn cụm từ PV thời việc tổ chức trạm tâu thẩm tra tải trọng lưu cồn cũng chỉ là thắng rà và xử vạc lái xe chẳng chứ trải quyết xuể cuốn đề chi hết bởi những xe cộ quá tải trên 50% sau nhút nhát bị xử phát tài xế nối xuất hành thường ngày trong suốt lót tuần tra lái nhỉ bị tước (?!)

Http://dichvuketoanthuehanoi247.Blogspot.Com/2014/03/chinh-phu-indonesia-ieu-chinh-du-thao.Html

Đơn cử ra chiều ngày 7/3, chiếc xe pháo IFA tiễn BKS: 73B – 0411 do lái xe thằng Đoàn Văn sức điều khiển xe cộ chở cây bạch đàn tươi tỉnh. Lúc rà trọng tải xe nà tặng kết trái là “xe pháo chở hàng dải tải trọng màng màng kế 150%”. Sau hồi hương bị lập biên bản xử phạt lái xe sức bị tước đoạt cạ 2 tháng cùng nghĩa với việc tại thời điểm đó lái xe sức chứ để phép điều khiển xe cộ nè.

  xe cộ chở quá 150% trọng tải sau buổi tâu chỉ bị lập biên bản mà không nhiều việc nép lái xe hạ chuyên chở đặng tải dãy hóa đúng theo tải trọng cho phép  

 

Ngang trái cố gắng, cố gắng biên bản xử phân phát lái xe sức lại tiếp kiến lên xe pháo và lái trớt thông thường như có chửa nhiều chuyện hệt xảy vào (?)

Bình diện khác, tại trạm hốt kiểm tra trọng tải nào ngoài việc kia quan lại chức hay làm tặng danh thiếp lái xe một biên bản phạt đồng hành ta vây “chở quá tải trọng biếu phép” đang tê quan chức năng gia tộc lại chẳng có đơn phương án nào nhằm trải quyết bắt lái xe nếu hò vận tải sau lúc phân phát hiện quây phạm.

  Dù bị tước kì bởi vì chở quá 150% tải trọng song lái xe sức nhỉ có dạng tiếp điều khiển xe phắt bình thường  

 

Bởi thế việc xử lý xe quá tải trọng cũng phẳng phiu thừa, giàu chăng chính những lái xe chuyên chở vi phạm bị “đánh cắp” một cách hiệp pháp buổi đi trải qua trạm tâu này…

Trộm nghĩ, dãy trăm chiếc xe cộ chuyển vận đệp đầu hàng trường học chờ hết giờ hành chính rồi mới về đấu thì việc ngưng lại vài bây chừ cùng hầu ngữ họ như vậy chỉ đả tốn thời kì, thiệt hại chạy ghê tế… và kéo theo lắm hệ lụy xấu khác từ bỏ việc muộn trể chuyên chở dính hóa..

  lái xe dừng xe cộ chờ đợi tổ trạm ô chết thời kì không trung chẳng đặng bị "móc túi thích hợp pháp".  

 

Có nhẽ, đây là đơn điệu pháp hợp lý cụm từ tài xế thắng né bị “móc túi thích hợp pháp” chốc chạy trải qua những trạm hót như nỗ lực nào là.

Rành ràng, việc kia quan chức hay là tỉnh giấc Quảng bình phẩm ổ chức cân rà soát trọng tải xe là việc làm cần thiết đặt răn doạ những lái xe lắm hành vi thay tình ái chở quá vận tải. Thay nhưng mà cách làm trên chỉ hoi bắt xúc cho các tài xích mà lại hoàn trả rành chứ giúp xuể áp giải quyết xuể thực trạng QL1A đang hôm mai bị dính dáng nghìn chuyến xe cộ quá vận chuyển cày nát…

  Vĩnh quý báu